Chuyển đến nội dung chính

Ly sứ in hình theo yêu cầu – Thiết kế và in ấn MIỄN PHÍ 100%

In hình trên sản phẩm ly sứ tuy không mới, nhưng được nhiều doanh nghiệp kinh doanh về mặt hàng quà tặng, lưu niệm. Hoặc các tổ chức, đơn vị trường học có nhu cầu về quà tặng đều đặt ly sứ in hình theo yêu cầu của họ.

Lợi ích khi làm ly sứ in hình

Ly sứ có thể dùng để kinh doanh hoặc làm quà tặng trong bất kì dịp nào. Ly sứ in hình thường được các nhà tổ chức sự kiện, chương trình giải trí, hội thảo, đại hội... sử dụng để làm quà tặng. Các cửa hàng lưu niệm lớn (quy mô souvenir) tại các địa phương cũng thường sử dụng những chiếc ly sứ in hình đến bán cho du khách.

Ly sứ in hình trực quan, sinh động hơn những chiếc ly sứ bình thường khác. Ly sứ in hình có thể quảng bá cho một doanh nghiệp, một sự kiện hoặc thậm chí là cả một địa phương, đất nước. Ly sứ in hình mang những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống đến với nhiều người hơn.

[gallery link="file" size="full" ids="11905,11907,11906"]

Không chỉ đơn giản là hình ảnh trên một chiếc ly sứ, mà đó còn là thông điệp của người tặng, người bán đến người nhận, người mua. Có thể hiểu rằng, nếu chiếc ly sứ in logo đang nhắc nhở về một thông tin nhất định, thì chiếc ly sứ in hình lại có thể đại diện cho tất cả những gì mà người tặng gửi đến người nhận quà.

Trong các sự kiện lớn hiện nay với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng. Ly sứ in hình được tận dụng để làm quà tặng nhiều hơn với hình ảnh của các ca sĩ, diễn viên, MC, người nổi tiếng trên ly sứ để tặng cho người hâm mộ.

Kết quả hình ảnh cho ly su bts

Ở các sự kiện tổ chức bất kì đâu, có thể là những hình ảnh mang tính gợi mở, gợi nhớ, giáo dục đều được in trên sản phẩm ly sứ. Ở các trường học, cuối năm tổ chức lễ tổng kết sẽ tặng ly sứ có in hình ảnh của trường lên sản phẩm để tặng cho học sinh của mình.

TẢI BÁO GIÁ LY SỨ IN HÌNH TỪ NHÀ SẢN XUẤT [time]

[button text="TẢI BÁO GIÁ" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Ly sứ Bát Tràng in hình

Ly sứ Bát Tràng từ trước đến nay luôn là sự lựa chọn của các doanh nghiệp, đơn vị, các cửa hàng bán sĩ lẽ sản phẩm gia dụng và ở các siêu thị lớn. Ly sứ Bát Tràng luôn mang đến cảm giác mãn nhãn, làm hài lòng khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi tiếp xúc với sản phẩm.

Khác với những sản phẩm ly sứ chất lượng kém, giá rẻ, sản phẩm nhập lậu từ Trung Quốc. Ly sứ Bát Tràng in hình có vẻ bên ngoài sáng mịn, nước men được tráng đều và các màu sắc đều đạt đúng tiêu chuẩn.

[caption id="attachment_11903" align="aligncenter" width="800"] Mẫu in hình trong men[/caption]

Sản phẩm ly sứ Bát Tràng cũng dày dặn hơn các sản phẩm ly sứ khác. Bởi vì chất đất, cốt gốm được làm từ loại đất sét tốt, mềm mịn, không sử dụng các nguồn đất đá chứa kim loại nặng hoặc có quá nhiều tạp chất vào sử dụng sản xuất sản phẩm.

Những sản phẩm tại Bát Tràng dùng được cho tất cả mọi đối tượng, lứa tuổi. Sản phẩm được lấy nguyên liệu từ thiên nhiên và được nghiên cứu bởi những nghệ nhân có tiếng trong làng nghề. Sản phẩm được tạo ra phù hợp với các thói quen sử dụng sản phẩm khác nhau tại nhiều địa phương.

[gallery size="full" link="file" ids="11900,11901,11899"]

Ly sứ Bát Tràng được nung trên 1200 độ C. Nhiệt độ để khử được tất cả những tạp chất có hại trong đất và tạo cho sản phẩm độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Thời gian nung cũng được đong đếm rất kĩ lưỡng. Trung bình, mỗi lò nung được nung ít nhất 8 tiếng.

Sản phẩm Bát Tràng không chỉ được tin dùng bởi thị trường trong nước. Mà các quốc gia mở cửa thương mại với Việt Nam cũng cho nhập sản phẩm này vào để kinh doanh, mua bán, làm quà tặng rất nhiều vào mỗi năm.

Đây là sản phẩm không chỉ của riêng một cá nhân nào. Đó là thành quả của sự lao động, nghiên cứu qua hàng trăm năm giữ gìn và phát triển làng nghề của người dân nơi đây. Ly sứ mặc dù không phải là sản phẩm đặc sắc, nhưng là sản phẩm mang lại nhiều giá trị về kinh tế cho làng nghề Bát Tràng.

TẢI BÁO GIÁ LY SỨ IN HÌNH TỪ NHÀ SẢN XUẤT [time]

[button text="TẢI BÁO GIÁ" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Các mẫu ly sứ in hình làm quà tặng

Có rất nhiều mẫu ly sứ in hình làm quà tặng, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là các loại ly sứ có dung tích từ 300ml - 550ml. Đây là những sản phẩm có kích cỡ vừa phải, trẻ con hay người lớn đều có thể sử dụng được. Và các sản phẩm này, có thể chia ra 3 loại cơ bản như sau:

Ly sứ không có quai

Ly sứ không quai hay còn gọi là ly sứ trơn thường được sử dụng phổ biến để in hình, đây là sản phẩm có giá thành khá rẻ bởi vì nhân công không phải gia công sản phẩm và gọt dũa quá nhiều lần. Sản phẩm có thể in logo, in hình ảnh tùy ý mà không cần phải căn mặt trước và sau sản phẩm.

Ly sứ không có quai đa dạng mẫu mã và hình thức. Tuy nhiên, để dễ dàng cho khách hàng sử dụng, ly sứ không quai thường có thể tích nhỏ từ 350ml trở xuống. Bởi vì sản phẩm quá lớn sẽ có trọng lượng nặng hơn, nếu không có quai sẽ khó cầm nắm vững khi sử dụng.

Ly sứ có quai

Ly sứ có quai là ly sứ thông dụng và được sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt, tại các quán cafe, nhà hàng, khách sạn thường sử dụng loại ly sứ này để phục vụ khách hàng của mình với số lượng khá lớn. Ly sứ có quai tiện dụng và dễ dàng bưng bê di chuyển.

Khi sử dụng các thức uống nóng, đây là loại ly sứ có thể sử dụng cho các loại thức uống nóng và đá tùy vào sở thích của từng khách. Ngoài ra, chiếc ly sứ có quai rất thích hợp để sử dụng in hình cho học sinh tiểu học với số lượng lớn. Vì các em có thể bưng bê bằng quai mà không bị trơn trượt.

Ly sứ có nắp

Ly sứ có nắp tiện dụng và dễ dùng đối với những nước có khí hậu lạnh. Các quốc gia Châu Âu thường đặt ly sứ này với số lượng rất lớn. Vì ở quốc gia họ thường sử dụng các thức uống nóng. Để làm cho nước được nóng lâu hơn, họ sẽ dùng cốc sứ có nắp thay cho các loại cốc sứ khác.

[gallery link="file" size="full" ids="11905,11903,11906"]

Cốc sứ có nắp tiện ích hơn hẳn, bởi vì nhờ vào những chiếc nắp ở trên, nước uống sẽ giảm được sự vi khuẩn của vi khuẩn và các sinh vật nhỏ gây hại. Mặt khác, ly sứ có nắp cũng có thể trở thành món đồ trang trí rất đẹp mắt tại nơi làm việc, cửa hàng hoặc trong gia đình.

Đơn vị sản xuất ly sứ in hình uy tín - chất lượng - giá rẻ

Ly sứ in hình là một trong những sản phẩm được các doanh nghiệp, đơn vị sử dụng rộng rãi. Vì thế, các doanh nghiệp luôn tìm kiếm những đối tác sản xuất uy tín và có đầy đủ kinh nghiệm sản xuất để đặt hàng số lượng lớn.

Với 10 năm kinh nghiệm sản xuất, Xưởng Gốm Việt đà trở thành địa chỉ uy tín của các đoan vị, doanh nghiệp có nhu cầu về ly sứ in hình. Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối sản phẩm này với số lượng lớn mỗi năm cho cả thị trường trong và ngoài nước.

[gallery link="file" size="full" ids="11184,11183,11185"]

Giá cả cạnh tranh và giá hợp lí cho tất cả các doanh nghiệp có ý định kinh doanh mặt hàng này. So với các công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về quà tặng ly sứ, xưởng trung gian in lí sứ, chúng tôi có giá thành tiết kiệm hơn cho khách hàng tối thiểu 20%.

Được đặt tại làng Bát Tràng, ra đời từ làng nghề Bát Tràng và phương thức sản xuất cũng được lấy từ phương pháp của người Bát Tràng. Chúng tôi có sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn Bát Tràng và được các doanh nghiệp nước ngoài kể cả là khó tính nhất vẫn yêu thích sử dụng.

✔️ Hơn 80% khách hàng của Xưởng Gốm Việt đã quay lại đặt hàng lần thứ 2 

✔️ Chúng tôi có khách hàng ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước

✔️ 10% doanh nghiệp trong số đó đặt đơn hàng dài hạn lên tới 5 năm

✔️ 10% khách hàng là doanh nghiệp nước ngoài với đơn đặt hàng lên tới hàng trăm nghìn sản phẩm

Đó không phải là tất cả những gì Xưởng Gốm Việt làm được và muốn dừng lại. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp, đơn vị đưa ly sứ Bát Tràng đến với nhiều người hơn, thông qua các hình thức khác nhau.

[caption id="attachment_11158" align="aligncenter" width="800"] xuong san xuat[/caption]

Để hiểu rõ hơn về chính sách giá của sản phẩm ly sứ in hình, quý khách vui lòng điền thông tin nhận báo giá bên dưới:

[button text="TẢI BÁO GIÁ" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

 

 

Coi thêm tại : Ly sứ in hình theo yêu cầu – Thiết kế và in ấn MIỄN PHÍ 100%



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ly sứ dùng cho nhà hàng – Trọn bộ sản phẩm MỚI NHẤT NGÀY 09/04/2019

Ly sứ dùng cho nhà hàng có rất nhiều loại khác nhau. Chủ yếu vẫn là các loại ly sứ để phục vụ các thức uống như bia, rượu, cocktail..vv.. Tùy vào các món mà nhà hàng phục vụ để chọn các loại thức uống phù hợp với món ăn và nhu cầu của thực khách. Các loại ly sứ dùng cho nhà hàng Tại các nhà hàng có rất nhiều loại ly sứ dùng để phục vụ thực khách. Ngoài thức uống truyền thống là bia và rượu ra, thì còn có các loại thức uống khác như nước ép, cocktail, soda... Vì vậy, cũng sẽ có những chiếc ly sứ khác nhau phù hợp với từng thức uống. Ly sứ uống bia/uống nước Các ly sứ sử dụng uống bia, nước ngọt, nước lọc thường là các ly sứ có quai và có dung tích khá lớn lên tới 500ml. Bởi vì khi uống bia và nước, thì cần sử dụng cùng đá để có thể uống được nhiều hơn. [gallery size="full" link="file" ids="10518,10513,10511"] Ly sứ uống bia và uống nước phải có quai để có thể bưng bê và di chuyển. Bởi vì ở các nhà hàng sử dụng đồ uống có cồn như bia, thường sử dụng c

Địa chỉ cung cấp LY SỨ BÁT TRÀNG

Xưởng Gốm Việt - cung cấp ly sứ Bát Tràng theo yêu cầu Xưởng Gốm Việt là một trong những địa chỉ sản xuất ly sứ uy tín và chất lượng được các doanh nghiệp, tổ chức tin tưởng đặt hàng trong nhiều năm qua. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất ly sứ theo yêu cầu, sản phẩm của Xưởng Gốm Việt được cả thị trường trong và ngoài nước chọn làm sản phẩm quà tặng hoặc kinh doanh với số lượng lớn. [caption id="attachment_11158" align="aligncenter" width="800"] Xưởng Gốm Việt - cung cấp ly sứ theo yêu cầu[/caption] Nhu cầu về ly sứ ngày càng không ngừng tăng cao, chính vì vậy, Xưởng Gốm Việt luôn sáng tạo ra nhiều sản phẩm mới để phục vụ khách hàng. Các mẫu mã tại Xưởng Gốm Việt hiện nay đã lên đến hơn 500 mẫu ly sứ khác nhau, chưa kể đến các mẫu ly sứ làm theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp. TẢI BÁO GIÁ  LY SỨ BÁT TRÀNG  TỪ NHÀ SẢN XUẤT [time] [button text="TẢI BÁO GIÁ" color="success" size="large" radius="34" l

Ly sứ quà tặng khuyến mãi – Chiết khấu lên đến 20%

Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà gì để tặng khách hàng của mình trong các dịp bán hàng khuyến mãi. Đứng trước nhiều lựa chọn như thế, các doanh nghiệp vẫn có xu hướng chọn các quà tặng có mức kinh phí hợp lý cho doanh nghiệp, mà điển hình nhất là ly sứ quà tặng khuyến mãi. Tại sao nên chọn ly sứ quà tặng khuyến mãi? Ly sứ quà tặng khuyến mãi là một loại hình quà tặng khá phổ biến và được đa số các doanh nghiệp chọn để làm quà tặng. Ly sứ mặc dù không phải là sản phẩm duy nhất để làm quà tặng, nhưng nó có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các sản phẩm khác nên luôn được các doanh nghiệp tin tưởng. Về giá thành, ly sứ có rẻ hơn so với các sản phẩm khác. Mỗi chiếc ly sứ quà tặng có giá trung bình khoảng 40.000VNĐ. Giá thành có thể thấp hơn hoặc cao hơn tùy vào số lượng sản phẩm mà doanh nghiệp đặt hàng. Giá thành còn có thể phụ thuộc vào kích thước của ly sứ, độ dày mỏng của cốt gốm. Và một số yếu tố khác cũng có thể ảnh hưởng đến giá thành sản p