Chuyển đến nội dung chính

Quà tặng ly sứ in logo

Ly sứ in logo là một trong những sản phẩm quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tặng cho đối tác, khách hàng và nhân viên của mình. Có vô vàn lí do để lựa chọn quà tặng ly sứ in logo như giá rẻ, bề ngoài bắt mắt, sản phẩm gọn nhẹ có thể vận chuyển và xuất khẩu với số lượng lớn.

Quà tặng ly sứ in logo có những ưu điểm nào?

Quà tặng ly sứ in logo không phải là quà tặng duy nhất mà các doanh nghiệp lựa chọn cho thương hiệu của mình. Nhưng bởi những ưu điểm mà những chiếc ly sứ mang lại, nên doanh nghiệp có thể đưa ra nhiều lý do để đặt số lượng lớn các sản phẩm ly sứ.

Ly sứ in logo có giá thành rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm quà tặng khác. Trung bình, mỗi chiếc cốc sứ Bát Tràng được in logo và màu sắc sẽ có giá từ khoảng 50.000VNĐ trở lên hoặc giá thấp hơn tùy vào chủng loại và yêu cầu của khách hàng. Nhưng các sản phẩm quà tặng khác như balo, túi xách, ô dù,... lại có giá cao hơn hẳn so với sản phẩm ly sứ.

[caption id="attachment_11571" align="aligncenter" width="800"] Mẫu sản phẩm ly sứ in logo của Catimo Cafe[/caption]

Ly sứ in logo đặt với số lượng lớn, sẽ giảm được rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp hiện nay có xu hướng đặt sản phẩm một lần cho tất cả các lần tiếp theo. Cứ đền kì hạn giao trả hàng vào hàng tháng, quý, hoặc năm thì nhà thầu sẽ gửi sản phẩm cho doanh nghiệp. Số lượng của từng kì đều có thể biến động. Về lâu dài, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn rất nhiều.

Quà tặng ly sứ in logo không phải là một chiếc cốc sứ bình thường, nó là một trong những lựa chọn của những đầu óc làm marketing khi đẩy sản phẩm của mình đến với nhiều khách hàng. Muốn khách hàng nhớ lâu, thì phải có cái gì đó để cho khách hàng nhớ đến.

[caption id="attachment_11298" align="aligncenter" width="800"] Quà tặng ly sứ in logo của vật liệu Secoin[/caption]

Ly sứ có sức ảnh hưởng ít nhất là trong một gia đình. Khi mẹ mua một món đồ có tặng ly sứ ví dụ điển hình là mua một lốc Coca Cola tặng 1 chiếc cốc sứ. Khi nhìn vào chiếc ly sứ in logo nhãn hàng này, cả gia đình sẽ nhớ đến thức uống nổi tiếng nhất nhì thế giới. Sự liên tưởng trong các chiến dịch marketing mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Các khách hàng thường nhớ đến sản phẩm thông qua các sản phẩm quà tặng khách hàng.

Quà tặng ly sứ in logo có trọng lượng khá nhẹ, trung bình mỗi chiếc ly sứ có trọng lượng bao gồm cả hộp khoảng từ 200gram trở lên. Với trọng lượng nhẹ như thế, ly sứ dễ dàng đóng gói và di chuyển khắp muôn nơi dù cho số lượng ít hay nhiều. Ly sứ được đặt trong hộp nên dễ dàng bảo quản một cách gọn gàng và có thể cất trữ lâu dài.

TẢI CATOLOGUE LY SỨ IN LOGO TỪ NHÀ SẢN XUẤT [time]

[button text="CATOLOGUE LY SỨ IN LOGO" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Ly sứ Bát Tràng in logo

Ly sứ Bát Tràng là một trong những thương hiệu ly sứ nổi tiếng được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để làm quà tặng. Ly sứ đã phát triển theo làng nghề từ 800 năm nay. Ngoài các mẫu ly sứ truyền thống thì làng nghề còn phát triển thêm các mẫu sản phẩm ly sứ theo kiểu dáng nước ngoài để phục vụ cho việc xuất khẩu.

Các sản phẩm ly sứ Bát Tràng có độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Nguồn đất sét sản xuất sản phẩm được chọn lọc kĩ lưỡng từ các bãi đất sạch. Được lọc, sàng, đãi và ngâm đến khi có độ mịn chính xác mới đưa vào sản xuất. So với các loại ly sứ giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, thì ly sứ Bát Tràng không sử dụng các loại đất công nghiệp rẻ tiền và đất trộn không rõ nguồn gốc để sản xuất.

Nhìn vào bề ngoài sản phẩm, có thể dễ dàng phân biệt được đâu là hàng Bát Tràng và đâu là hàng rẻ tiền. Các sản phẩm rẻ tiền có bề thành cốt gốm mỏng hơn, còn sản phẩm Bát Tràng dày dặn hơn. Sản phẩm ly sứ của Bát Tràng có bề mặt bên ngoài mịn, men sáng bóng, ít nổi bọt khí. Các sản phẩm rẻ tiền thì ngược lại, bề mặt khá sần sùi, men tráng không đều, màu sắc tối.

[gallery size="full" link="file" ids="11141,11125,10840"]

Các sản phẩm ly sứ giá rẻ khi in logo lên để làm quà tặng thường chỉ sau một thời gian, màu sắc ở trên sản phẩm sẽ bị bong tróc. Còn quà tặng ly sứ Bát Tràng in logo có độ mịn bên ngoài chắc chắn. Được nung trong thời gian dài hơn, vì thế sản phẩm Bát Tràng in logo được sử dụng trong thời gian dài hơn, có thể lên đến 5 năm mà bề mặt bên ngoài không bị ảnh hưởng nhiều.

Ly sứ Bát Tràng đạt chuẩn để sử dụng được cho tất cả các đối tượng. Những doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm và giải khát thường chọn ly sứ Bát Tràng để làm quà tặng. Vì ở đây là nơi sản xuất với số lượng sản phẩm rất lớn trong ngày. Những đơn hàng xuất khẩu gấp cũng có thể được đáp ứng nhờ vào tay nghề của nhân công cao và tần suất làm việc hiệu quả.

Đối với những sản phẩm không đạt chất lượng, người làng Bát Tràng sẵn sàng bỏ đi thay vì bán rẻ sản phẩm đó ra bên ngoài. Vì người Bát Tràng rất coi trọng danh tiếng, họ muốn giữ gìn những gì tốt đẹp nhất cho làng nghề của mình. Vì làng nghề không chỉ gắn với những giá trị về vật chất, phát triển kinh tế, mà nó còn mang những nét đặc trưng của làng nghề Việt Nam.

Các mẫu ly sứ dùng để in logo

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm ly sứ dùng để làm quà tặng ly sứ in logo, trong đó, phổ biến nhất là ly sứ trắng với các loại: ly sứ không quai, ly sứ có quai và ly sứ có nắp. Cùng tìm hiểu xem tại sao các sản phẩm này lại được yêu thích đến như thế, có phải tất cả đều có giá thành rẻ nên doanh nghiệp lựa chọn để sử dụng làm quà tặng?

Ly sứ không quai

Ly sứ không có quai hay còn gọi là ly sứ trơn. Với đặc điểm đồng đều nhau và dễ dàng in logo, có kích thước nhỏ hơn các sản phẩm ly sứ khác, nên ly sứ có quai được ưu tiên chọn để làm quà tặng. Sản phẩm này không cần phải làm market quá nhiều lần, không mất thời gian để cân chỉnh logo trên sản phẩm quá nhiều.

[gallery size="full" link="file" ids="10664,10491,10801"]

Ly sứ Bát Tràng không quai hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có thể in logo được. Bởi vì sẽ có những sản phẩm bị lõm xung quanh thân ly, các sản phẩm đó chỉ có thể in logo dưới đáy, hoặc bề mặt trong của ly sứ. Tuy nhiên, rất ít doanh nghiệp sử dụng cách in ấn đó, vì nó tốn nhiều thời gian và chi phí hơn.

Ly sứ có quai

Ly sứ có quai là loại ly sứ phổ biến nhất và được sử dụng để làm quà tặng, phục vụ các hoạt động kinh doanh. Các mẫu ly sứ có quai không chỉ bán chạy ở thị trường Việt Nam, mà nó còn được các doanh nghiệp nước ngoài ưu tiên để nhập khẩu. Ly sứ có quai có khoảng hơn 300 mẫu mã và kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn.

[gallery size="full" link="file" ids="10524,10427,10530"]

Đây là sản phẩm dễ sử dụng khi bưng bê hoặc cầm nắm. Đối với những doanh nghiệp kĩ lưỡng trong việc chọn quà và nắm bắt tâm lí khách hàng tốt, thì đây chính là món quà mà cả gia đình có thể sử dụng. Vì nó không chỉ gọn gàng và dễ di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác.

Ly sứ có nắp

Ly sứ có nắp trông rất sang trọng và lịch sự. Không chỉ các doanh nghiệp lựa chọn loại ly sứ này, mà các cơ quan nhà nước, khách sạn, nhà hàng đều chọn loại ly sứ này in logo làm quà tặng và phục vụ khách hàng của mình. So với giá thành của ly sứ không quai và ly sứ có quai, thì ly sứ có nắp có giá thành nhỉn hơn một chút.

Sản phẩm này được chọn làm quà tặng, bởi vì nó có thể ủ trà, cà phê nóng, hoặc các thức uống nóng. Doanh nghiệp kinh doanh nước giải khát và các thức uống từ trà không từ chối sản phẩm này, bởi vì nó có thể được dùng để pha chế các sản phẩm của họ. Ví dụ Nestle Cafe chọn ly sứ làm quà tặng, thì khách hàng nghiễm nhiên nghĩ họ sẽ dùng chiếc cốc đó để pha cafe. Bởi vì ly sứ có nắp còn tránh được các vi khuẩn và côn trùng nhỏ từ bên ngoài vào khi chưa kịp sử dụng thức uống.

TẢI CATOLOGUE LY SỨ IN LOGO TỪ NHÀ SẢN XUẤT [time]

[button text="CATOLOGUE LY SỨ IN LOGO" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Lựa chọn ly sứ in logo như thế nào?

Để lựa chọn được ly sứ in logo phù hợp làm quà tặng, thì trước hết doanh nghiệp cần phải biết mình đang tặng quà cho đối tượng nào, tặng vào dịp nào và thời gian cao điểm để tặng quà là khi nào. Căn cứ vào các yêu cầu ban đầu đó, doanh nghiệp chọn cho mình ly sứ dựa theo các tiêu chí sau:

Mẫu mã

Mẫu mã sản phẩm  bao gồm hình dáng, màu sắc, thông số kĩ thuật của sản phẩm đó. Mô tả về sản phẩm càng chi tiết, doanh nghiệp càng dễ dàng biết được mình cần gì ở sản phẩm đó, và sản phẩm ly sứ quà tặng in logo sẽ giúp ích gì được cho mình. Về màu sắc rất quan trọng, nó là biểu thị bên ngoài của một thương hiệu. Nếu chọn sai màu sắc, có thể doanh nghiệp sẽ bị dìm không thương tiếc và quà tặng ly sứ in logo giảm bớt đi tính giá trị của nó.

[gallery size="full" link="file" columns="2" ids="11500,11442"]

In logo đặt ở hướng nào, sử dụng phối màu ra sao đều cần chi tiết hóa để sản phẩm dễ dàng nhận được sự đón nhận của khách hàng hơn. Các thông số kĩ thuật vốn chỉ mang tính tham khảo. Nhưng đối với các sản phẩm nước uống, thì cần có sự tính toán hợp lí. Điều đó giúp chọn được chiếc ly sứ có thể phù hợp dùng với sản phẩm của mình.

Số lượng

Số lượng sản phẩm tùy vào mỗi doanh nghiệp, không phải doanh nghiệp nào cũng đều lựa chọn như nhau. Đối với doanh nghiệp có lượng bán ra sản phẩm lớn và khách hàng lớn thì cần đặt quà tặng ly sứ in logo lớn. Còn đối với các doanh nghiệp nhỏ, họ có thể lựa chọn tặng quà theo từng đợt tri ân khách hàng hoặc vào ngày sinh nhật nhật khách.

Nguồn kinh phí 

Nguồn kinh phí vẫn là quan trọng nhất khi thực hiện một dự án. Doanh nghiệp cần được biết chính xác mỗi chiếc ly sứ có giá thành bao nhiêu, và nó có khớp với dự tính chi phí của doanh nghiệp hay không. Bởi vì kinh phí để thực hiện một chiến dịch khuyến mãi thường rất nhiều mà không chỉ có chi phí quà tặng.

[gallery size="full" link="file" columns="2" ids="10432,11238,11239,11240"]

Nhà thầu

Thay vì lựa chọn các doanh nghiệp làm dịch vụ quà tặng, doanh nghiệp nên chọn các cơ sở sản xuất quà tặng ly sứ in logo được đặt tại Bát Tràng. Điều đó giúp cho doanh nghiệp vừa tiết kiệm được nhiều thời gian, vừa có thể trực tiếp có được sản phẩm mẫu khi cần thiết. Về chi phí sản xuất cũng sẽ có được giá tại xưởng, giúp cho doanh nghiệp giảm bớt nhiều chi phí hơn.

TẢI CATOLOGUE LY SỨ IN LOGO TỪ NHÀ SẢN XUẤT [time]

[button text="CATOLOGUE LY SỨ IN LOGO" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Xưởng Gốm Việt - Sản xuất ly sứ in logo tại Bát Tràng

Xưởng Gốm Việt là một trong những cơ sở sản xuất ly sứ tại Bát Tràng với số lượng sản phẩm ra lò rất lớn vào mỗi ngày. Phía chúng tôi vừa là nhà sản xuất, đồng thời cũng là xưởng cung cấp ly sứ in logo cho các doanh nghiệp và các đơn vị quà tặng trong và ngoài nước. Mức giá của chúng tôi so với trên thị trường là rất cạnh tranh, doanh nghiệp có thể yên tâm về giá cả nhằm tiết kiệm chi phí lâu dài.

[caption id="attachment_11158" align="aligncenter" width="800"] xuong san xuat[/caption]

Trong số các khách hàng của chúng tôi, có 80% khách hàng đã quay lại để đặt sản phẩm vào mỗi dịp làm quà tặng. Trong 80% số đó, thì có gần 20% doanh nghiệp làm đơn hàng nhiều kì. Điều đó là động lực giúp cho Xưởng Gốm Việt ngày càng có nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ cho khách hàng của mình.

Sản phẩm của Xưởng Gốm Việt làm theo tiêu chuẩn gốm sứ Bát Tràng 100%, từ công đoạn chọn đất cho đến nung nấu đều được kiểm tra và giám sát chặt chẽ. Khách hàng có nhu cầu đều có thể đến xưởng chúng tôi tham quan và tham khảo các sản phẩm ly sứ để chọn các mẫu ly sứ phù hợp nhất.

TẢI BÁO GIÁ XƯỞNG TỪ NHÀ SẢN XUẤT [time]

[button text="BÁO GIÁ XƯỞNG" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Về đóng gói và vận chuyển, Xưởng Gốm Việt có thể làm cho các đơn hàng trong nước và đơn hàng đi xuất khẩu không giới hạn số lượng. Tùy vào nhu cầu quà tặng ly sứ in logo của khách hàng, mà Xưởng Gốm Việt sẽ sản xuất và cho ra các sản phẩm theo đúng yêu cầu như trong hợp đồng.

[gallery ids="11129,11148,11134"]

Thời gian sản xuất tối thiểu là 7 ngày, đối với các đơn hàng lớn và đơn hàng xuất khẩu, thì còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như số lượng, khoảng cách địa lí, luật xuất nhập khẩu quốc tế và của các nước. Có đầy đủ các điều kiện, yêu cầu sản xuất chúng tôi sẽ sản xuất mẫu gửi đi trước khi sản xuất hàng loạt sản phẩm theo yêu cầu.

Để có được sản phẩm quà tặng ly sứ in logo tốt nhất cho doanh nghiệp của mình, và có thể lấy lòng khách hàng của mình, quý doanh nghiệp, đơn vị có nhu cầu xin vui lòng liên hệ: 

Hình ảnh có liên quan0941 900 823     Hình ảnh có liên quan baogia@xuonggomviet.com

Coi bài nguyên văn tại : Quà tặng ly sứ in logo



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ly sứ dùng cho nhà hàng – Trọn bộ sản phẩm MỚI NHẤT NGÀY 09/04/2019

Ly sứ dùng cho nhà hàng có rất nhiều loại khác nhau. Chủ yếu vẫn là các loại ly sứ để phục vụ các thức uống như bia, rượu, cocktail..vv.. Tùy vào các món mà nhà hàng phục vụ để chọn các loại thức uống phù hợp với món ăn và nhu cầu của thực khách. Các loại ly sứ dùng cho nhà hàng Tại các nhà hàng có rất nhiều loại ly sứ dùng để phục vụ thực khách. Ngoài thức uống truyền thống là bia và rượu ra, thì còn có các loại thức uống khác như nước ép, cocktail, soda... Vì vậy, cũng sẽ có những chiếc ly sứ khác nhau phù hợp với từng thức uống. Ly sứ uống bia/uống nước Các ly sứ sử dụng uống bia, nước ngọt, nước lọc thường là các ly sứ có quai và có dung tích khá lớn lên tới 500ml. Bởi vì khi uống bia và nước, thì cần sử dụng cùng đá để có thể uống được nhiều hơn. [gallery size="full" link="file" ids="10518,10513,10511"] Ly sứ uống bia và uống nước phải có quai để có thể bưng bê và di chuyển. Bởi vì ở các nhà hàng sử dụng đồ uống có cồn như bia, thường sử dụng c

Địa chỉ cung cấp LY SỨ BÁT TRÀNG

Xưởng Gốm Việt - cung cấp ly sứ Bát Tràng theo yêu cầu Xưởng Gốm Việt là một trong những địa chỉ sản xuất ly sứ uy tín và chất lượng được các doanh nghiệp, tổ chức tin tưởng đặt hàng trong nhiều năm qua. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất ly sứ theo yêu cầu, sản phẩm của Xưởng Gốm Việt được cả thị trường trong và ngoài nước chọn làm sản phẩm quà tặng hoặc kinh doanh với số lượng lớn. [caption id="attachment_11158" align="aligncenter" width="800"] Xưởng Gốm Việt - cung cấp ly sứ theo yêu cầu[/caption] Nhu cầu về ly sứ ngày càng không ngừng tăng cao, chính vì vậy, Xưởng Gốm Việt luôn sáng tạo ra nhiều sản phẩm mới để phục vụ khách hàng. Các mẫu mã tại Xưởng Gốm Việt hiện nay đã lên đến hơn 500 mẫu ly sứ khác nhau, chưa kể đến các mẫu ly sứ làm theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp. TẢI BÁO GIÁ  LY SỨ BÁT TRÀNG  TỪ NHÀ SẢN XUẤT [time] [button text="TẢI BÁO GIÁ" color="success" size="large" radius="34" l

Ly sứ quà tặng khuyến mãi – Chiết khấu lên đến 20%

Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà gì để tặng khách hàng của mình trong các dịp bán hàng khuyến mãi. Đứng trước nhiều lựa chọn như thế, các doanh nghiệp vẫn có xu hướng chọn các quà tặng có mức kinh phí hợp lý cho doanh nghiệp, mà điển hình nhất là ly sứ quà tặng khuyến mãi. Tại sao nên chọn ly sứ quà tặng khuyến mãi? Ly sứ quà tặng khuyến mãi là một loại hình quà tặng khá phổ biến và được đa số các doanh nghiệp chọn để làm quà tặng. Ly sứ mặc dù không phải là sản phẩm duy nhất để làm quà tặng, nhưng nó có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các sản phẩm khác nên luôn được các doanh nghiệp tin tưởng. Về giá thành, ly sứ có rẻ hơn so với các sản phẩm khác. Mỗi chiếc ly sứ quà tặng có giá trung bình khoảng 40.000VNĐ. Giá thành có thể thấp hơn hoặc cao hơn tùy vào số lượng sản phẩm mà doanh nghiệp đặt hàng. Giá thành còn có thể phụ thuộc vào kích thước của ly sứ, độ dày mỏng của cốt gốm. Và một số yếu tố khác cũng có thể ảnh hưởng đến giá thành sản p